Thảo luận văn học


 Họ và tên:                                                                           Ngày:                                                                     Tiết:
Thảo luận văn học
Tác phẩm:                                                                                         Tác giả:
Hướng dẫn:
Select 5 in the number of các câu mở đầu following and hoàn thành  bằng all đoạn văn, each đoạn blank 50 từ. (*)   Is the trả lời bắt buộc


Tôi nhận thấy













Tôi nghĩ that












Có vẻ like











Hình ảnh









*
Bài thơ cho tôi an cảm xúc












Tôi thật sự chưa hiểu











Tôi thích cách tác giả












Những hình ảnh ẩn examples trong bài thơ











Phần mở đầu of bài thơ











Phần end of bài thơ












Các từ lẫy trong bài thơ










*
Đọc xong bài thơ / đoạn trích tôi thấy












About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 comments :

Post a Comment